Vận chuyển Bắc - Nam an toàn, chọn ngay EcoTruck

September 15, 2023 by
Vận chuyển Bắc - Nam an toàn, chọn ngay EcoTruck
Đoàn Tú Trinh

Vận chuyển hàng hóa hai đầu Bắc Nam đã trở thành một trong những mắt xích quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa của cả nước. Vận chuyển đường dài, nhiều chủ hàng thường quan ngại rằng vận chuyển hàng hóa như thế nào để đảm bảo được thời gian giao hàng, thuận tiện trong quá trình giao nhận hàng, tối ưu hóa được chi phí mà luôn đảm bảo được số lượng và chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.


Thấu hiểu nỗi lo từ khách hàng, EcoTruck lấy năng lực vận tải mạnh mẽ cùng công nghệ vượt trội và giải pháp linh hoạt là mấu chốt cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam chất lượng. Trao niềm tin, nhận giá trị từ EcoTruck:

  • Sẵn sàng đáp ứng 100% nhu cầu, với đội xe hùng mạnh hơn 11.000 xe container và xe tải các loại. Mạng lưới Hub trải dài trên cả nước phục vụ giao nhận hàng hóa thuận tiện nhất cho khách hàng.

  • Lịch trình cố định hàng tuần, cam kết thời gian giao nhận chính xác đến 99%. Theo dõi đơn hàng theo thời gian thực thông qua hệ thống của EcoTruck cùng đội vận hành luôn hỗ trợ 24/7.

  • Phương pháp đóng gói linh hoạt, đảm bảo bảo vệ tối đa và tối ưu chi phí cho mọi kích cỡ hàng hóa: EcoTruck mini container hoặc chia khoang riêng biệt

  • Cùng phương pháp đóng gói, EcoTruck sắp xếp và tận dụng tối ưu trọng tải xe và khối lượng vận chuyển để giảm thiểu chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.


Truy cập https://ecotruck.vn/dich-vu-van-chuyen-hang-le-ltl để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ 1900 63 60 18 để được tư vấn nhanh nhất.


Share this post