Khoảnh khắc đẹp của EcoTruck tại giải chạy bộ SNP 2023 - RUN AS ONE

EcoTruck đã góp phần viết nên một câu chuyện về sự đoàn kết, nỗ lực và niềm tin tại hành trình "SNP Marathon 2023 - Run As One" vào ngày 30/07/2023 vừa qua.
August 14, 2023 by
Khoảnh khắc đẹp của EcoTruck tại giải chạy bộ SNP 2023 - RUN AS ONE
Đoàn Tú Trinh

Đây là một sự kiện đặc biệt cho cộng đồng ngành khai thác cảng, doanh nghiệp logistics và công ty xuất nhập khẩu là khách hàng và đối tác của Tân Cảng Sài Gòn. 30 vận động viên từ EcoTruck và hơn 1.000 vận động viên đã cùng nhau chạy qua cung đường xanh mát, đẹp nhất của của khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức. Từ những bước chạy đầy năng lượng, vượt qua giới hạn của chính mình đến cảm xúc chạm tới đích, mỗi khoảnh khắc sẽ giữ lại những kỷ niệm và cảm xúc đáng nhớ mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. 



Hòa chung tinh thần nhiệt huyết của giải chạy, EcoTruck đã đồng hành cùng Saigon Newport Corporation, tài trợ cho gian hàng in ảnh lấy liền tại sự kiện. 300 tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc của các vận động viên đã được trao tay. 



1.000 vận động viên cùng hướng về mục đích đến, biểu trưng cho một CỘNG ĐỒNG đoàn kết, một TINH THẦN tiên phong, một MỤC TIÊU vững bền. Và EcoTruck hân hạnh góp mặt trong hành trình đó.


Share this post