EcoTruck 6 năm - Gắn kết vượt thử thách

November 8, 2023 by
EcoTruck 6 năm - Gắn kết vượt thử thách
Đoàn Tú Trinh

Tháng 11 năm 2023 chính thức đánh dấu năm thứ 6 của EcoTruck trên hành trình trưởng thành và phát triển. Trong thời gian qua, EcoTruck đã không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển mô kinh doanh và nền tảng công nghệ để cung cấp những giải pháp vận tải bền vững, để từng bước hiện thực hóa sứ mệnh mang lại tính hiệu quả cho ngành logistics ở Việt Nam. 



Từ những ngày đầu thành lập đến nay, EcoTruck tự hào về những gì đã đang thực hiện được. Từ những ngày đầu chập chững bước vào mảng vận chuyển chặng đầu (first mile) - thị trường đầy xù xì, góc cạnh, từng bước đạt được những cột mốc sản lượng, vượt qua những năm khó khăn của đại dịch Covid và tiếp tục mở rộng quy mô sang mảng vận chuyển chặng giữa (middle mile), vững tin đối mặt với những thử thách kinh tế và tài chính chưa từng có tiền lệ trong thị trường hiện tại. 


Với đội ngũ nhân lực đồng lòng, luôn mang trong mình tinh thần “Always Day One”, cùng gắn kết vượt thử thách, EcoTruck luôn vững tin vào hành trình tương lai. 



Nhân dịp này, EcoTruck xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý đối tác, Khách hàng, Nhà xe đã tin tưởng, đồng hành để cùng tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của EcoTruck. 

EcoTruck - đối tác vận tải hiệu quả cho mọi doanh nghiệp 


Share this post