EcoTruck hân hạnh tham dự Diễn đàn doanh nghiệp và Kết nối giao thương 13 tỉnh ĐBSCL

Ngày 16/9, tại tỉnh An Giang diễn ra diễn đàn doanh nghiệp kết nối giao thương doanh nghiệp 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
September 25, 2023 by
EcoTruck hân hạnh tham dự Diễn đàn doanh nghiệp và Kết nối giao thương 13 tỉnh ĐBSCL
Đoàn Tú Trinh

Diễn đàn tổ chức sôi nổi với sự góp mặt của các lãnh đạo hiệp hội, tổ chức ở ĐBSCL, chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, đại diện các sở, ngành, lãnh đạo HĐND các tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp tham dự.


Tại sự kiện quan trọng này, EcoTruck có cơ hội đầy quý báu để tiếp xúc và thấu hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Đặc biệt hơn, EcoTruck có cơ hội lắng nghe những chia sẻ đầy giá trị từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các thách thức hiện nay, những giải pháp và hướng đi cụ thể dành cho các doanh nghiệp tại ĐBSCL.


Đồng thời, EcoTruck tự hào được góp một phần nhỏ vào cuộc thảo luận này, thông qua việc giới thiệu và chia sẻ giải pháp vận tải tối ưu của mình. Vận tải không chỉ là một phần quan trọng trong cơ cấu kinh tế mà còn là một phần không thể thiếu của chiến lược tăng trưởng bền vững. EcoTruck hy vọng rằng giải pháp của chúng tôi sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển bền vững của ĐBSCL, đồng thời phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế của vùng này. 


Diễn đàn là cơ sở để cộng đồng doanh nghiệp trong vùng nói chung và EcoTruck nói riêng xây dựng chương trình hành động thiết thực, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ để cùng nâng cao hiệu quả, năng suất và năng lực cạnh tranh.


Share this post