ECOTRUCK FUTURE TRANSFORMER - Go beyond your limits

Chương trình MT phiên bản EcoTruck - EcoTruck Future Transformer EFX được tổ chức nhằm tìm kiếm những thành viên phù hợp cho những bước chuyển mình trong tương lai của EcoTruck.
September 28, 2023 by
ECOTRUCK FUTURE TRANSFORMER - Go beyond your limits
Đoàn Tú Trinh

Vốn sẵn sức trẻ cùng tinh thần quyết liệt, các bạn sinh viên luôn mong muốn tìm kiếm cho bản thân một môi trường làm việc tiệm cận với hoài bão của chính mình. Đó không chỉ là môi trường đào tạo bằng dự án thực tế đầy thử thách, khơi dậy tiềm năng mà còn là chiếc nôi giúp nuôi dưỡng sự bền chí, kiên trì. Chương trình MT phiên bản EcoTruck - EcoTruck Future Transformer EFX được tổ chức nhằm tìm kiếm những thành viên phù hợp cho những bước chuyển mình trong tương lai của EcoTruck. Sau vòng 1 chính thức phát động, hàng trăm hồ sơ được gửi về và sàng lọc để chuẩn bị cho vòng walk-in interview vừa qua. 

Bằng bản lĩnh “sẵn sàng thay đổi”, gần 100 ứng viên đã cùng căng não đi qua các bài kiểm tra toàn diện từ IQ, văn hoá, kỹ năng, tư duy, simulation game, phỏng vấn trực tiếp, để lựa chọn những thành viên phù hợp nhất.  Dù được lựa chọn hay không, EcoTruck hy vọng rằng các ứng viên tham gia chương trình cũng đều đã thu nhặt cho riêng mình những trải nghiệm quý giá. 

Đội ngũ nhân lực phù hợp sẽ là đòn bẩy to lớn cho doanh nghiệp tăng trưởng có những cú bức phá. Với chiến lược tìm kiếm tài năng và từ đó liên tục bồi đắp lực lượng kế thừa, ban lãnh đạo EcoTruck vững tin vào thế hệ tương lai, sẽ góp phần xây đắp nên giấc mơ lớn của EcoTruck - đem lại hiệu quả cho ngành vận tải hàng hoá lớn.  

Share this post