ECOTRUCK ĐỒNG HÀNH CÙNG VILOG 2023

August 15, 2023 by
ECOTRUCK ĐỒNG HÀNH CÙNG VILOG 2023
Đoàn Tú Trinh

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần đầu tiên – VILOG 2023,, diễn ra từ ngày 10 - 12/8/2023 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự hỗ trợ tích cực từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), sự kết hợp của Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và nhà tổ chức chuyên nghiệp - Công ty VINEXAD. Quy mô ấn tượng trải rộng trên 5.500 mét vuông, trưng bày 345 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, đây là sự kiện quy tụ nhiều tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics, nhằm tiếp cận các xu hướng và giải pháp hợp tác mới. 


EcoTruck hân hạnh đồng hành cùng VILOG 2023 đón tiếp hàng ngàn quý khách tham quan và tiềm năng trong 3 ngày diễn ra sự kiện. Đây không những là cơ hội quý báu giúp EcoTruck giới thiệu dịch vụ, đưa ra những giải pháp vận tải hiệu quả, tân tiến trực tiếp đến với quý khách hàng mà còn là nơi giao lưu, kết nối với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong lĩnh vực Logistics. 



Bên cạnh không gian trưng bày, chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành là một phần quan trọng không thể thiếu của Triển lãm VILOG 2023. Trong khuôn khổ sự kiện, vào ngày 12/08/2023, EcoTruck đã đồng hành cùng phiên tham luận chủ đề “Nâng cao kỹ năng số cho nhân lực ngành logistics - gắn kết hiệu quả với đào tạo”. Chia sẻ tại diễn đàn ở góc độ doanh nghiệp, đại diện EcoTruck - ông Lê Doãn Trình, giám đốc thương mại đã chia sẻ những góc nhìn, bài học kinh nghiệm thực tiễn trong việc không ngừng cập nhật, đào tạo, nâng cao kỹ năng số cho nguồn nhân lực tại EcoTruck.



Share this post