EcoTruck đồng hành cùng bác tài

EcoTruck đã triển khai chương trình xe cá nhân chủ kiêm tài hợp tác chạy hàng và chương trình hỗ trợ tài chính vay mua xe. Dự án đã giúp hàng trăm bác tài ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực cho các anh tiếp tục công việc của mình.
November 15, 2023 by
EcoTruck đồng hành cùng bác tài
Đoàn Tú Trinh

Vận tải là xương sống của ngành kinh tế. Góp phần vào điều này, là lực lượng đông đảo xe container gồm cả xe mồ côi/xe cá nhân chủ kiêm tài hoặc lái thuê. Tuy nhiên họ luôn phải đối mặt với những khó khăn do đặc thù công việc nhiều rủi ro, bên cạnh gánh nặng về cơm áo gạo tiền, thấp thỏm lo khi hàng cho xe ngày có ngày không. 

Thấu hiểu niềm trăn trở này, từ những ngày đầu, EcoTruck đã triển khai chương trình xe cá nhân chủ kiêm tài hợp tác chạy hàng và chương trình hỗ trợ tài chính vay mua xe. Dự án đã giúp hàng trăm bác tài ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực cho các anh tiếp tục công việc của mình.

Theo nghề tài xế từ lúc trẻ, lập gia đình và có 3 con, anh Phan Trung Chịa quê ở Đồng Tháp không dấu được niềm vui khi mới mua thêm một chiếc container nữa. Vào nghề lâu năm, trải qua nhiều công ty, kỷ niệm làm việc của anh trước đó cũng không mấy vui vẻ khi liên tục bị chủ “ăn trên đầu trên cổ”, nhiều uất ức không thể nói ra anh chỉ im lặng chịu đựng vì miếng cơm manh áo cho gia đình. Năm 2022, có cơ duyên hợp tác cùng EcoTruck, xe anh có hàng đều đặn hơn, thanh toán đảm bảo. Cứ đến giờ là anh bật ứng dụng trên điện thoại xem kế hoạch mai lấy hàng ở đâu, mấy giờ, không còn phải lo nghĩ kiếm hàng hằng ngày. 


Anh Phan Trung Chịa - tài xế quê Đồng Tháp

Cùng hợp tác chạy hàng cùng EcoTruck, anh Dũng sống ở Định Quán và anh Thảo quê ở Nghệ An không còn sợ xe nằm không, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Trước đây, nguồn hàng của hai anh đều bấp bênh, chật vật tìm hiểu qua nhiều bên để tìm mối hàng. Hiện tại, thu nhập trung bình của mỗi anh từ 30-40 triệu/tháng, lo được cho cuộc sống gia đình. Chia sẻ thêm về hành trình của mình, anh Dũng cảm thấy yên tâm vì đội ngũ EcoTruck hỗ trợ sử dụng app công nghệ, sau một thời gian, anh có thể thao tác thành thạo, công việc trở nên dễ dàng hơn. 


Anh Dũng (bên trái) và anh Thảo (bên trái) sau chuyến chạy hàng

Từ dự án hỗ trợ tài chính vay mua xe, anh Nguyễn Xuân Tùng đã sở hữu chiếc xe đầu kéo của riêng mình. Theo nghề lơ xe từ sớm và cảm thấy hứng thú với nghề cầm lái này, anh lái xe thuê được 5 năm thì muốn làm chủ, quyết tâm mua xe lập nghiệp. Đặt niềm tin vào EcoTruck, hiện tại anh luôn có hàng đều đặn để duy trì doanh thu hằng tháng (hơn 100 triệu), sau khi cấn trừ chi phí vay mua xe từng tháng, thu nhập còn lại lên đến 30 triệu/tháng. 


Anh Nguyễn Xuân Tùng bên chiếc xe của mình

EcoTruck luôn kiên định với sứ mệnh của mình, đồng hành cùng các anh em cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, góp phần vào đảm bảo an sinh xã hội. 


Share this post