EcoTruck đoạt giải Top 3 Startup xuất sắc mùa 4 SK Startup Fellowship 2023

December 1, 2023 by
EcoTruck đoạt giải Top 3 Startup xuất sắc mùa 4 SK Startup Fellowship 2023
Đoàn Tú Trinh

Ngày 29/11 vừa qua, chương trình Demo Day của SK Startup Fellowship 2023 đã diễn ra chứng kiến sự tranh tài của 10 Startup xuất sắc nhất mùa 4.


Top 10 SKSF mùa 4

Sau hành trình tăng tốc 6 tháng, các doanh nghiệp Startup tiêu biểu đã được tham gia các buổi chia sẻ, kết nối với các đối tác của chương trình như Do Ventures, Nextrans, Wavemaker, ThinkZone, Grab, Jungle Ventures, Vinca Capital Ventures, NIC và các alumni từ các mùa trước. Đồng thời có cơ hội tham gia chương trình cố vấn (mentoring) 1:1 chuyên sâu kết nối startup trực tiếp với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan. 

Cuộc tranh tài quyết liệt của Top startup SKSF 2023 và phần phản biện sắc sảo từ Hội Đồng BGK Chung Kết là những Chuyên gia/Doanh nhân đầu ngành đa lĩnh vực đã tìm ra Top 3 chung cuộc nhận giải cao nhất của chương trình là khoản tài trợ 50.000 USD/startup gồm EcoTruck cùng FoodMap Asia và Kamereo. Thành tích này là dấu ấn quan trọng, động lực to lớn trong hành trình bền bỉ của EcoTruck - đem lại hiệu quả cho ngành vận tải hàng hóa lớn. 

Founder & CEO Lê Hoàng Anh trình bày về start up EcoTruck

EcoTruck chân thành cảm ơn SK Startup Fellowship cùng các Program Partner cho sự hỗ trợ toàn diện, tạo đà cho Startup Việt Nam vươn mình phát triển.

Về SK Group: đây là tập đoàn lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, có lịch sử hình thành gần 70 năm cùng hơn 100 công ty kinh doanh tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trải dài các ngành nghề. Từ năm 2018, SK Group đã tích cực đầu tư vào thị trường Việt Nam thông qua các thương vụ lớn: đầu tư xấp xỉ 1 tỷ USD vào Vingroup, đầu tư hơn 1,2 tỷ USD vào Masan Group và các công ty thành viên v.v.. Năm 2020 Tập đoàn SK đã khởi động chương trình SK Startup Fellowship với mong muốn hỗ trợ trực tiếp cho startup và thể hiện cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường Việt Nam.


Share this post