EcoTruck chính thức hợp tác cùng Việt Đức

August 23, 2023 by
EcoTruck chính thức hợp tác cùng Việt Đức
Đoàn Tú Trinh

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng xe trung bình chiếm khoảng 20% doanh thu của xe đầu kéo… Ngoài ra các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường vẫn khó có thể kiểm soát được. Hiểu được những vướng mắc trên, EcoTruck đã và đang hợp tác cùng các nhà phân phối, thương hiệu dầu nhờn chính hãng, cung cấp tận tay sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đem đến sự yên tâm cho các nhà xe trong hệ thống của EcoTruck. 


Kể từ tháng 8, 2023, EcoTruck và Việt Đức chính thức hợp tác phân phối các sản phẩm dầu nhớt động cơ CALTEX, nước làm mát động cơ GLY COOLANT, dầu phanh đến các nhà xe trong hệ thống của EcoTruck trên toàn quốc. Các bác tài của EcoTruck nay có thêm lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe, cùng chi phí hợp lý, với chương trình hỗ trợ nhà xe khi mua sản phẩm dầu nhớt từ hệ sinh thái dành cho vận tải EcoTruck. 


Việt Đức là nhà phân phối chiến lược cho các thương hiệu dầu nhớt, hóa chất danh tiếng trên thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, cùng giá cả cạnh tranh. Sự bắt tay lần này, mở ra cơ hội phát triển cho đôi bên, cùng nhau đóng góp tốt hơn cho ngành vận tải tại Việt Nam. 

EcoTruck và Việt Đức thấu hiểu rằng bằng cách cùng nhau hợp tác và hỗ trợ, chúng tôi có thể tạo nên một hệ thống vận tải hiệu quả hơn, an toàn hơn và bảo vệ tốt hơn cho bác tài trên hành trình chạy hàng.


Share this post