5 lợi ích trong hệ thống quản lý vận tải (TMS) của EcoTruck

October 24, 2023 by
5 lợi ích trong hệ thống quản lý vận tải (TMS) của EcoTruck
Đoàn Tú Trinh

TMS - Transportation Management System là một xu hướng của ngành vận tải, dần thay thế phương pháp truyền thống, tốn nhiều thời gian và công sức. Phần mềm quản lý vận tải TMS là phần mềm chuyên dụng để lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu hóa quy trình vận chuyển hàng hóa. Mục tiêu rộng hơn của việc sử dụng TMS là cải thiện hiệu quả vận chuyển; giảm chi phí; nâng cao khả năng hiển thị chuỗi cung ứng theo thời gian thực và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


Với thế mạnh là công ty logistics ứng dụng công nghệ, hệ thống TMS của EcoTruck luôn được chính bộ phận công nghệ cải tiến liên tục theo nhu cầu thị trường vận tải ở Việt Nam nhờ vào việc tích lũy kinh nghiệm, bài học từ vận hành thực tế hằng ngày.


✅ Ứng dụng được cập nhật tính năng liên tục, phù hợp với nhu cầu thị trường, đa nền tảng (app, website), giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho tất cả đối tượng.

✅ Chủ động theo dõi các chu kỳ của đơn hàng và giao nhận hàng dựa trên GPS trên thời gian thực. Từ đó, giúp người vận hành có thể kiểm tra toàn bộ thông tin về hàng hóa bất cứ lúc nào cần thiết.

✅ Quản lý hồ sơ, giấy tờ dễ dàng, truy xuất, lưu trữ chứng từ an toàn, tiện lợi. Không mất nhiều thời gian và nhân lực để phân loại, tìm kiếm.

✅ Công nghệ tích hợp API, đấu nối dữ liệu với hệ thống sẵn có của khách hàng.

✅ Báo cáo phân tích, đánh giá tình hình sản lượng cũng như các chỉ số chất lượng vận hành theo tiêu chuẩn SLA một cách trực quan. Thay vì chờ đợi bộ phận phụ trách thống kê bằng tay, mất nhiều thời gian. 



Khai thác lợi ích của TMS giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động và vận chuyển hiệu quả. Là công ty logistics ứng dụng công nghệ, EcoTruck đã và đang tối đa hóa sức mạnh công nghệ, để ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường.


Share this post